Thứ bảy, 20/04/2024 - 20:52|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Giao An
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC GIAO YẾN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019-2020

Trường tiểu học Giao Yến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020

Ngày 05/09, trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, trường Tiểu học Giao Yến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Trong tiết trời thu dịu mát, từ sáng sớm, các em học sinh đã phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.

 

Mỗi chúng ta, ai cũng có một thời cắp sách đến trường, và chắc hẳn, giây phút của ngày khai trường đầu tiên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ và thiêng liêng nhất đối với những em học sinh lớp 1. Mở đầu chương trình khai giảng Thầy Phạm Văn Hậu - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường, đón các con học sinh lớp 1 lần đầu tiên cắp sách tới trường. Những ánh mắt bỡ ngỡ như được xua tan bởi vòng tay trìu mến và ấm áp của thầy cô cùng các anh chị lớp trên.

Tiếp theo chương trình, cô Trần Thị Nhung – Tổng phụ trách trường  điều hành lễ chào cờ trong không khí trang nghiêm của ngày tựu trường.

Thầy Phạm Văn Hậu đọc diễn văn Khai giảng năm học mới. Kết thúc bài diễn văn là hồi trống khai trường giòn giã. Tiếng trống vang lên – cả một thế giới diệu kì đang chờ đón thầy và trò nhà trường với biết bao điều mới mẻ về tri thức văn hóa, tri thức cuộc sống, tình cảm đẹp của thầy cô, bạn bè. 

 

 

 

Thầy và trò trường Tiểu học Giao Yến như được tiếp thêm động lực khi nghe đồng chí Trần Khắc Căn - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Giao Yến phát biểu về những thành tích xuất sắc mà nhà trường đã đạt được trong năm 2018 – 2019 vừa qua. Đồng chí động viên, khích lệ và chúc thầy, trò nhà trường hăng say hơn nữa để có một năm học thành công. Cuối bài phát biểu là giây phút thân thương, ánh mắt như gửi gắm niềm hi vọng cùng bó hoa tươi thắm.

 

 

Không khí buổi lễ như thêm phần sôi động bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Với những hài hát chứa chan tình yêu đời, yêu người, yêu thầy cô, mái trường và điệu múa của các cô giáo cùng các con học sinh chắc hẳn đã mang lại những giây phút vui tươi, lạc quan cho các bạn học sinh trong năm học mới. Hi vọng những ước mơ sẽ bay cao, bay xa mãi trên bầu trời để cùng các em học sinh chinh phục những đỉnh cao tri thức.

Cùng chúc cho Trường Tiểu học Giao Yến và toàn thể các thầy cô giáo cùng các em học sinh một năm học nhiều niềm vui và thành công mới!


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 5
Tháng 04 : 66
Năm 2024 : 9.281